วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555


โครงการสัมมนาและศึกษาดูงาน บุคลากรกองบริหารงานทั่วไป
เรื่อง “ประสิทธิภาพของการทำงานเป็นทีม”
 ปีงบประมาณ ๒๕๕๕ 
      วันที่ ๑๕-๑๖ กันยายน ๒๕๕๕ กองบริหารงานทั่วไป มหาวิทยาลัยมหิดล  จัดงานสัมมนา และศึกษาดูงานบุคลากรกองบริหารงานทั่วไป เรื่อง “ประสิทธิภาพของการทำงานเป็นทีม”  ปีงบประมาณ  ๒๕๕๕ ณ ตะนาวศรี แอนด์ ครีคไซต์ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยนางสายฝน บุญญานุสาสน์ ผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไป กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดสัมมนาฯ ผู้ช่วยศาสตราจารย์บัณฑิต จิรจริยาเวช รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจกรรมพิเศษ กล่าวเปิดโครงการสัมมนาฯ และผู้ช่วยศาสตราจารย์พีระ สิทธิอำนวย รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและสภามหาวิทยาลัย ได้เข้าร่วมการ  สัมมนาฯ ครั้งนี้ด้วย

     ทั้งนี้ ได้มีการบรรยาย “ประสิทธิภาพของการทำงานเป็นทีม”กลุ่มสัมพันธ์ มนุษยสัมพันธ์ และการทำงานเป็นทีม โดย อาจารย์ชยกร มีหิรัญ พร้อมทีมงาน เป็นวิทยากรบรรยาย โดยบุคลากรกองบริหารงานทั่วไปกว่า ๗๐ คน ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมกลุ่ม เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี  เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
     และในวันที่ ๑๖ กันยายน ๒๕๕๕ ได้รับเกียรติจากนายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  และนางสายฝน บุญญานุสาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี  ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและบุคลากรกองบริหารงานทั่วไปเข้าศึกษาดูงานและเยี่ยมชมจวนผู้ว่าฯ พร้อมเลี้ยงรับรองและมีการมอบของที่ระลึกให้แก่คณะที่เข้าเยี่ยมชมทุกท่านก่อนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ


*********************************






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น